ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น ต่อ (ร่าง) กรอบวิจัยและนวัตกรรม เพื่อการพัฒนา “ไก่พื้นเมือง และไก่ลูกผสมพื้นเมือง” สู่เชิงพาณิชย์

  • 30 June 2020
  • Author: Admin NRCT
  • Number of views: 2906

ด้วย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เป็นหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการการวิจัยและนวัตกรรม การขับเคลื่อนและประสานการดำเนินงานโครงการวิจัยและนวัตกรรมที่สำคัญของประเทศ ตลอดจนส่งเสริมและถ่ายทอดความรู้เพื่อการใช้ประโยชน์ จะดำเนินการผลักดันการวิจัยและนวัตกรรมให้เกิดการสร้างมูลค่าเพิ่ม “ไก่พื้นเมือง และไก่ลูกผสมพื้นเมือง” โดยได้จัดทำ (ร่าง) กรอบวิจัยและนวัตกรรม เพื่อประกาศรับข้อเสนอทุนวิจัยและนวัตกรรม ประจำปี 2563 ดังรายละเอียดข้างท้าย

ในการนี้ เพื่อให้การลงทุนด้านงบประมาณการวิจัยและนวัตกรรมเกิดความคุ้มค่า โดยมีผลผลิตและผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการและความจำเป็นของประเทศ วช. จึงขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะต่อ (ร่าง) กรอบการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนา “ไก่พื้นเมือง และไก่ลูกผสมพื้นเมือง” ประจำปีงบประมาณ 2563 ซึ่งสามารถแจ้งความคิดเห็นได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ขยายเวลาในการแสดงความเห็นถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 

ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดการประกาศรับข้อเสนอทุนวิจัยและนวัตกรรม ได้ที่เว็บไซต์ วช. (www.nrct.go.th) และระบบข้อมูลสารสนเทศวิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (National Research and Innovation System, NRIIS) (www.nriis.nrct.go.th) ในโอกาสต่อไป


 

ติดต่อสอบถาม:
ภารกิจการวิจัยและนวัตกรรมของประเทศ ด้านสัตว์เศรษฐกิจ
โทร 0 2561 2445 ต่อ 591 (นัติฐา)
โทรสาร 0 2579 5971
อีเมล์  pooma@nrct.go.th


Print

Categories