ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2567 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ปิดท้ายกิจกรรมด้วยแนวคิด "65 ปี วช. บูรณาการความรู้ เชิดชูนักวิจัย สร้างอนาคตไทยด้วยวิจัยและนวัตกรรม" โดยภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรม เวทีเสวนา และ"ชิม ช็อป ชิล" ตลาดนัดงานวิจัย รวบรวมผลิตภัณฑ์และสินค้าจากงานวิจัยและนวัตกรรมหลากหลายประเภทด้วยกันมาจัดจำหน่ายแก่ผู้ที่สนใจ เพื่อร่วมสนับสนุนและส่งเสริมการขยายเครือข่ายระหว่างนักวิจัย ผู้ประกอบการ และประชาชน
ทั้งนี้ ตลาดงานวิจัย หรือ “ชิม ช็อป ชิล” สะท้อนถึงความสำเร็จจากความสำเร็จจากทุกภาคีเครือข่ายระหว่างนักวิจัย ผู้ประกอบการ และภาคประชาชน ที่ร่วมกันเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับวงการวิจัยในประเทศไทย